Module bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non
Cập nhật lúc: 16:19 05/05/2018
Mã Module |
Tên Module |
Xem và tải về |
Module MN 1 |
Đặc điểm phát triển thể chất – Những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về phát triển thể chất |
|
Module MN 2 |
Đặc điểm phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội – Mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về tình cảm, kỹ năng xã hội |
|
Module MN 3 |
Đặc điểm phát triển ngôn ngữ , Những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ |
|
Module MN 4 |
Đặc điểm phát triển nhận thức , những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về nhận thức |
|
Module MN 5 |
Đặc điểm phát triển thẩm mĩ , những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ |
|
Module MN 6 |
Chăm sóc trẻ mầm non |
|
Module MN 7 |
Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non |
|
Module MN 8 |
Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-36 tháng tuổi |
|
Module MN 9 |
Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3-6 tuổi |
|
Module MN 10 |
Tư vấn về chăm sóc giáo dục mầm non |
|
Module MN 11 |
Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3- 36 tháng tuổi |
|
Module MN 12 |
Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3- 6 tuổi |
|
Module MN 13 |
Phương pháp tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội |
|
Module MN 14 |
Phương pháp tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội |
|
Module MN 15 |
Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt |
|
Module MN 16 |
Chăm sóc giáo dục và đáp ứng trẻ có nhu cầu đặc biệt |
|
Module MN 17 |
Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3- 36 tháng tuổi |
|
Module MN 18 |
Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3- 6 tuổi |
|
Module MN 19 |
Phương pháp tìm kiếm khai thác xử lí thông tin phục vụ xây dựng và tổ chức các hoạt động giáo dục |
|
Module MN 20 |
Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non |
|
Module MN 21 |
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thể chất |
|
Module MN 22 |
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức |
|
Module MN 23 |
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ |
|
Module MN 24 |
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội |
|
Module MN 25 |
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ |
|
Module MN 26 |
Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi |
|
Module MN 27 |
Thiết kế các hoạt động giáo dục lồng ghép nội dung bảo vệ môi trường giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và giáo dục an toàn giao thông |
|
Module MN 28 |
Hướng dẫn sử dụng các thiết bị giáo dục theo danh mục thiết bị dạy học tối thiểu |
|
Module MN 29 |
Hướng dẫn bảo quản sửa chữa một số thiết bị đồ dùng giáo dục và dạy học đơn giản |
|
Module MN 30 |
Làm đồ dùng dạy học đồ chơi tự tạo |
|
Module MN 31 |
Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non |
|
Module MN 32 |
Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử |
|
Module MN 33 |
Đánh giá trong giáo dục mầm non |
|
Module MN 34 |
Sử dụng bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi |
|
Module MN 35 |
Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non |
|
Module MN 36 |
Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non |
|
Module MN 37 |
Quàn lí nhóm/ lớp học mầm non |
|
Module MN 38 |
Lập dự toán mở trường mầm non tư thục |
|
Module MN 39 |
Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo |
|
Module MN 40 |
Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non |
|
Module MN 41 |
Phối hợp nhà trường với cộng đồng các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non |
|
Module MN 42 |
Tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non |
|
Module MN 43 |
Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục mầm non |
|
Module MN 44 |
Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non |